Monday, August 7, 2017

Hướng dẫn chơi Age of Empires III - Age of Empires III - The WarChiefs - Game Đế chế 3

Hướng dẫn chơi Age of Empires III

The WarChiefs - Game Đế chế 3


Age of Empires III là một trò chơi chiến thuật thời gian thực được phát triển bởi Ensemble Studios và phát hành bởi Microsoft Game Studios. Tiếp nối thành công của Age of Empires I & II phần III của tựa game này miêu tả về thời kỳ thuộc địa hóa châu Mỹ của 8 quốc gia châu Âu: Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Nga.


1. SƠ LƯỢC VỀ GAME CHIẾN THUẬT Age of Empires III (AOE3)

Age of Empires III được nhà phát triển cộng thêm vài số tính năng mới, đồ hoạ đẹp mắt.
Điểm mới có thêm giao diện Thủ Đô vào trò chơi, điều này chưa từng thấy trong các trò chơi chiến thuật, Age of Empires III thực sự đã đem lại những điều mới lạ và thú vị và thu hút người chơi.

Là một trong những Game chiến thuật hay!

Đặc biệt hơn Age of Empires III còn có 2 bản mở rộng là:

The WarChiefs giới thiệu thêm 3 bộ tộc châu Mỹ bản địa.

The Asian Dynasties giới thiệu thêm 3 vương triều châu Á hùng mạnh: Ấn Độ, Trung Quốc và Nhật Bản.
Do đó càng gây thêm kích thích và thích thú hơn dành cho người chơi

2. Cốt truyện của Game Empires III - Đế Chế 3

Age of Empires III mô tả Thế Giới vào thời kỳ Phục Hưng và thời kỳ Cận Đại (từ năm 1492 đến năm 1850). Với những chiến thuật chơi như Empires I và Empires II quen thuộc nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn. Người chơi phải xây dựng thuộc địa của mình trở thành một đế quốc, nâng cấp qua các thời kỳ, công nghệ, quân đội và phá hủy thuộc địa đối phương.
Người chơi luôn phải quan tâm tới 2 mặt trong trò chơi: Phát triển kinh tế Và Phát triển quân đội, phối hợp các chiến thuật để điều khiển và phân bố công việc cho các thần dân của mình.

3.Bắt đầu chơi Age of Empires III

Bắt đầu game, người chơi sẽ bắt đầu với Nhà Chính, Nhà Thám Hiểm và vài người Nông Dân.
Công việc của bạn là phá bản đồ, tìm Kho Báu và phối hợp khai thác tài nguyên để có thể xây dựng được các công trình khác. Và song song với việc phân bố hợp lý đào tạo quân đội và nâng cấp.
Chọn các thời điểm làm giảm hoặc tiêu diệt thuộc địa đối phương bằng quân đội của mình. Bạn sẽ dành chiến thắng khi một bên chấp nhận đầu hàng (Resign) hay bị tiêu diệt hoàn toàn. Trường hợp tiêu diệt hoàn toàn xảy ra khi toàn bộ Nông Dân, Nhà Thám Hiểm, binh lính và nhà chính bị giết hay bị phá hủy.

4. Các Thời kỳ trong Age of Empires III

Age of Empires III cũng tương tự như các phiên bản Age of Empires trước. Người chơi sẽ trải qua các thời kỳ, mô tả cuộc khai phá thuộc địa theo thời gian. Qua mỗi thời kỳ, người chơi có thể sản xuất đơn vị quân mới, xây công trình mới, nâng cấp công nghệ mới. Mỗi thời kỳ bạn cần có chiến lượt và chiến thuật phù hợp.

Thời kỳ khai phá (Đời thứ 1)

Người chơi chỉ có thể khai thác tài nguyên và khám phá bản đồ. Trong thời kỳ này, bạn có thể tạo Nông Dân và xây các công trình nhằm phát triển kinh tế và phòng thủ như:

+ Nhà Ở của dân

+ Khu Chợ

+ Cối Xay

+ Bến Cảng

+ Đồn Bốt (chòi Canh)

+Chăn Trại Gia Súc

+ Trạm Giao thương

Thời kỳ thuộc địa (Đời thứ 2):

Người chơi bắt đầu xây dựng quân đội cơ bản và mở rộng thuộc địa. Thời kỳ này, người chơi có một số bộ binh, kỵ binh cận chiến và pháo binh đơn giản. Người chơi có thể xây các công trình quân sự như
+ Trại lính

+ Chuồng Ngựa

+ Nhà Thờ

+ Xưởng Pháo Binh.

Thời kỳ pháo đài (Đời thứ 3):

Người chơi củng cố thêm thuộc địa, mở thuộc địa mới, xây Pháo Đài và xây quân đội gần hoàn chỉnh. Người chơi có thể tạo tất cả bộ binh và kỵ binh, những khẩu pháo cơ bản, xây công trình nâng cấp như Đồn Điền, Lò Rèn và Pháo Đài. Ngoài ra, người chơi có thể nâng cấp quân đội trong thời kỳ thuộc địa lên cấp quân hàm đời 3 và Nhà Thám Hiểm có thể xây thêm 1 nhà chính.

Thời kỳ công nghiệp (Đời thứ 4):

Người chơi phát triển kinh tế vững mạnh, tạo được tất cả bộ binh, kỵ binh và pháo binh. Ngoài ra, người chơi còn xây được Nhà Máy, có thể sản xuất tài nguyên nhanh chóng và pháo hạng nặng miễn phí. Không có công trình mới nhưng có nhiều công nghệ mới và nâng cấp quân đội lên cấp quân hàm đời 4.

Thời kỳ đế quốc (Đời thứ 5):
Người chơi xây được Tòa Thị Chính, chứa các nâng cấp cuối cùng. Người chơi được phép gửi lại một số thẻ bài và nâng cấp quân đội lên cấp quân hàm cao nhất Age of Empires II 

Video tìm hiểu chơi cơ bản


No comments:

Post a Comment