Tuesday, June 28, 2016

Bị Trục Xuất Vì Quá Đẹp Trai

Đã tìm ra danh tính chàng trai thứ 3 bị trục xuất vì đẹp trai

Những ngày qua, câu chuyện lạ về việc 3 thanh niên quá đẹp trai đến từ các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) đã bị trục xuất khỏi Ả Rập Xê Út để tránh kích thích bản năng tình dục của người dân địa phương đã làm cư dân mạng vô cùng bất ngờ và tò mò. Ngay lập tức, họ đã ráo riết truy tìm danh tính của 3 mỹ nam Hồi giáo này và dưới đây là chân dung của họ.




Sau khi tung tích 2 chàng trai Omar Borkan Al Gala và Hoàng tử Mutaib bị lộ diện thì chân dung về chàng trai thứ 3 cũng được hé mở - đó chính là nam người mẫu, diễn viên Imran Abbas Naqvi - đến từ Pakistan.

Cùng ngắm vẻ nam tính, cuốn hút gây sốt cộng đồng mạng của 3 anh chàng điển trai này:

1. Omar Borkan Al Gala



Nhân vật đầu tiên lộ diện trong 3 chàng trai bị trục xuất là Omar Borkan Al Gala đến từ Dubai. Anh sinh ngày 1/1/1990, là diễn viên kiêm người mẫu có tiếng của các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Đồng thời anh còn là một nhà thơ kiêm nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

2. Hoàng tử Mutaib

Nhân vật thứ 2 trong số 3 người bị trục xuất khỏi Lễ hội Di sản và Văn hóa Jenadrivah ở Riyadh, thủ đô Ả Rập Saudi hôm 21/4 chính là hoàng tử Mutaib, cháu trai vua Faisal (Ả Rập).





Năm 2011, anh đứng đầu top 10 hoàng tử đẹp trai nhất thế giới. Không chỉ nổi danh là con cháu hoàng gia mà ngoại hình điển trai đáng ngưỡng mộ của vị hoàng tử này cũng thu hút được sự quan tâm không nhỏ của rất nhiều chị em phụ nữ trên khắp hành tinh.

3. Imran Abbas Naqvi

Cách đây ít phút, tung tích về nhân vật nam thứ 3 đã được khẳng định - đó là chàng trai Imran Abbas Naqvi. Anh sinh ngày 15/10/1982, tuy theo đuổi đam mê kiến trúc và theo học ngành kiến trúc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Quốc gia (NCA) tại Lahore, Pakistan nhưng Imran Abbas lại nổi tiếng ở lĩnh vực người mẫu và diễn viên. Nhờ vẻ đẹp hoàn hảo như tạc trên khuôn mặt cũng như thân hình săn chắc, vạm vỡ, Imran Abbas đã được mệnh danh là người đàn ông quyến rũ nhất Pakistan.


















Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Việt Báo //

No comments:

Post a Comment