Tuesday, June 28, 2016

Vài kiểu đầm công sở đẹp và thời trang


Thời trang nữ 2015 là một trong kiểu dáng thời trang rất phong phú và đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ. Đặc biệt với bộ phận văn phòng thì nhu cầu chọn trang phục thời trang công sở thì rất cần thiết và được mọi người quan tâm rất nhiều. Nhưng hầu như dân công sở đều chọn cho mình những chiếc đầm nữ tinh và dịu dàng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu đầm đang thịnh hành nhất năm 2014, với kiểu dáng bắt mắt, chất liệu tốt mang đến cho các bạn một phong cách thời trang nữ mới.



Được thiết kế một cách khá đơn giản khá gọn gàng với chất liệu vải mát, mềm mại, thoáng mát sẽ giúp cho các nàng công sở giữ được nét thanh lịch, quyến rũ cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính. Đần cổ chữ V khoát sâu luôn là thời trang nữ luôn thu hút được sự lựa chọn của phái nữ.




Hay với mẫu đầm kết hợp giữa chân váy xếp ly họa tiết đẹp mắt với các kiểu áo cánh dơi cũng được lòng các cô nàng công sở. Với kiểu dáng không có gì quá phức tạp thì ai cũng đều có thể mặc được giúp các bạn nữ trở lên duyên dáng, nữ tính hơn. Đặc biệt rất thích hợp vào những mùa hè nắng nóng sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mãi, dễ chịu hơn.


Những kiểu đầm pelum chưa bao giờ hết hot, với thiết kế đầm peplum pha ren càng làm cho người mặc cảm thấy tự tin hơn, rất cuốn hút, thanh lịch, sang trọng mà không kém phần quyến rũ. Mẫu thiết kế đầm này luôn được các bạn lựa chọn nhiều nhất, không bao giờ bị lỗi thời luôn theo xu hướng hiện đại.



Những kiểu đầm họa tiết hoa văn nhẹ nhàng sẽ đem lại sự tươi trẻ, nữ tình cho các bạn. Các mẫu đầm này luôn thu hút được những cô nàng dịu dàng, yêu thích sự trẻ trung, mới mẻ rất hợp với phong cách làm việc nơi công sở.

Mỗi một chiếc đầm đều được thiết kế khác nhau với nhiều kiểu cách, hình dáng đa dạng rất phù hợp cho xu hướng thời trang nữ hiện nay. Đây có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những cô nàng công sở ưa thích sự năng động, trẻ trung.

No comments:

Post a Comment